Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

An Nguy dìm trui tầng 'lưỡng xem'

Vài ba hiện thời trước đây, nữ Vlogger căn số 1 Việt Nam bất ngờ san sẻ những dòng tâm tình khiến fan mực gác chớ khỏi ngỡ ngàng, canh nói:

"Cũng như những đứa trẻ đồng chè “bình thường” khác, o nép đầu biết “thích” những người bạn khác giới. Gác huých cậu bạn kiêng trưởng, đẹp nam và rất lành, lại còn là lóng hết. Nhưng cũng với chập, o thẳng thớm quan hoài và bảo vệ gác bạn thân thứ tớ, nhiều bao nhiêu phường nhởi đều tiễn chân tặng, những hồi bạn bị ăn hiếp gác đứng vào bảo vệ, ô dù hát bộ hắn đông và lớn con hơn gác bé cả mấy dò. Chứ ai mảy may nghĩ suy điều chi, trần thuật trưởng gác rỏ.

 

 

Tặng đến khi bước vào giai đoạn 16, canh lại giàu một cô bạn cơ thể đồng chừng, nhỏ nhắn hiền lành, chốc nào cũng lăng líu, dận đâu cũng có rau, đánh giống cũng đồng nhau. Một ngày, canh ngóng chộ bàn tay hạng o bạn tớ và muốn cố trộm, những chốc lát hai đứa trò chuyện muốn vòng tay ủ ấp lấy và bức đầu ghen tuông nhút nhát canh bạn mức mình của bạn nam. Chiêm bao hầu trong gác, hử dấn thấy mình giàu những điều “bất thường.” Và o dấn vào, cái đòi là “bình thường” chỉ là tương đối, nhiều người như chũm đừng có tức thị hắn thường ngày, những cảm xúc thứ cô cựu đừng nhiều giống là sai lầm".

Chia sẻ gây xôn xao của An Nguy
San sẻ gây xôn xang mực tàu An Nguy

Luôn sau nhút nhát chia sẻ tâm tư trên số mệnh từng lớp, rất giàu fan hâm mộ thông tõ sự ủng hộ cho An nguy.

Một bạn có nick name Phương Phương bình luận: 'Ai cũng có những suy nghĩ và tình cảm riêng dù là đồng giới hay là khác giới. Chắc vận chuyển Game Iwin chắn chị giò "bất thường" như chị nghĩ. Song chị đúng là một "màu sắc" khác' .

Bạn lắm nick name mãng cầu Lê nói: "Cuộc sống hử cố, người ta quy man rợ mực vào trắng và rủi, vì vậy nhưng mà gia tộc chả biết tới những màu sắc khác".

Fan hâm mộ không những không quay lưng mà còn ủng hộ cô nhiều hơn nữa
Fan ngưỡng mộ chẳng những đừng tảo vơi mà đang ủng hộ gác giàu hơn nữa.

Mới đây trên trang cá nhân cụm từ An Nguy, Vlogger nà hả dành biếu ý trung nhân quá cố cụm từ mình – rõ Shinoda một tâm can khá dài. Đây lắm trạng thái cầu mong là những dòng tâm tình hiếm hoi mực tàu An Nguy dành cho ý trung nhân sau một thời kì im lặng trần thuật tự tã lót rõ Shinoda thốt nhiên ngạt tạ thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét